Vì sao nên chọn sơn maxilite để sơn nhà ?

 Sơn Maxilite thuộc về hãng nào?

Sơn Maxilite là một sản phẩm thuộc về AkzoNobel, một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp sơn, nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp Dulux. Được sản xuất bởi một ông lớn như vậy, Maxilite được xem là một dòng sơn kinh tế phổ biến được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Các loại sơn Maxilite bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu,...


Đặc tính của sơn Maxilite?

Tương tự như các dòng sản phẩm sơn từ các thương hiệu khác, Sơn Maxilite có đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ cho mọi công trình, từ sơn nội thất, sơn ngoại thất đến sơn dầu,... Mỗi loại sơn lại có những ưu điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn loại sơn phù hợp nhất.

Sơn nội thất Maxilite

Sơn nội thất Maxilite được biết đến với khả năng tăng độ bám dính, chống gỉ trên các bề mặt kim loại và tăng độ bền màu cho lớp sơn tiếp theo. Với độ phủ cao, sản phẩm này giúp cho quá trình thi công trở nên thuận lợi và tiết kiệm chi phí. Khả năng chống bám bụi, rong rêu, nấm mốc và chống thấm nước hiệu quả cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho ngôi nhà. Khả năng chùi rửa dễ dàng cũng là một ưu điểm mà người tiêu dùng thường xem xét khi chọn mua sơn.

Sơn ngoại thất Maxilite

Sơn ngoại thất Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, mang lại sự đa dạng về màu sắc, độ bền cao, độ phủ tốt và dễ thi công. Với thành phần gốc Acrylic không chứa chì, phụ gia, bột khoáng và nước, sản phẩm này hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Sơn nhanh khô và mang lại bề mặt bóng nhẵn.

Sơn dầu Maxilite

Sơn dầu Maxilite có màu sắc đa dạng, không chứa chì và thủy ngân. Với chất lượng cao và được sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm này mang lại những ưu điểm như sơn nhanh khô, bề mặt sơn bóng và mịn màng.

Sơn Maxilite có đáng tin cậy không?

Sơn Maxilite đang là một trong những loại sơn được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn mong muốn tạo ra một không gian trang trọng cho ngôi nhà của mình, và muốn sản phẩm sử dụng không chỉ phải giá cả phải chăng mà còn phải đảm bảo chất lượng, thì sơn Maxilite là sự lựa chọn đúng đắn.

Sản phẩm này cam kết về chất lượng và giá thành hợp lý, giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Sơn Maxilite là một lựa chọn kinh tế được nhiều khách hàng tin dùng từ công ty AkzoNobel. Trong dòng sản phẩm sơn của công ty này, có hai dòng chính là Dulux và Maxilite.

So với các loại sơn thông thường, sơn Maxilite có giá thành khá phải chăng. Ngoài các loại sơn Maxilite thông thường, công ty cũng sản xuất dòng sản phẩm sơn Maxilite kinh tế. Tuy nhiên, loại sơn này chỉ dành cho việc sơn trong nhà.

Khác với sơn Dulux, sơn Maxilite chỉ có sẵn cho hệ thống sơn trong nhà và sơn ngoại trời. Do đó, khách hàng cần phải lựa chọn sơn lót Dulux cho việc sơn trong nhà và sơn lót Dulux cho việc sơn ngoại trời.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về sơn kẻ đường line

Cách Kiểm Tra Sơn Nippon Chính Hãng

Sơn Dulux 5 in 1 có gì nổi bật?